Hải Trung Quốc
ĐẶC ĐIỂM
Hauswirt
Tên thương hiệu có nguồn gốc từ tiếng Đức, “haus” có nghĩa là nhà, điều này cho thấy Hauswirt coi “nhà” là cốt lõi của thương hiệu, mang trách nhiệm xã hội và theo đuổi cuộc sống chân thành. “Wirt” có nghĩa là giá trị, cho thấy Hauswirt lấy giá trị của khách hàng làm trung tâm đổi mới và không ngừng cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Thành lập năm 2009
Qingdao Hanshang Electric Co., Ltd. được thành lập vào năm 2009 và có trụ sở chính tại thành phố biển Thanh Đảo xinh đẹp. Thương hiệu Hauswirt được thành lập vào năm 2010. Hauswirt tập trung vào các thiết bị làm bánh cao cấp, chủ yếu tham gia vào thiết kế, nghiên cứu và phát triển, sản xuất và kinh doanh các thiết bị làm bánh. Các thương hiệu hoạt động chính là Hauswirt Hai’s, EAT, v.v., trong số đó Hauswirt đã trở thành Một thương hiệu nổi tiếng về thiết bị nướng từ trung đến cao cấp bán chạy nhất tại Trung Quốc.
Hauswirt hiện có hơn 150 nhân viên và hàng chục bằng sáng chế sản phẩm. Nó đã liên tiếp giành được Doanh nghiệp Công nghệ cao Quốc gia, Đơn vị Giám đốc Liên minh Công nghiệp Làm bánh của Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại Trung Quốc, Giải thưởng Tuyên dương Thành tích Xuất sắc về Truyền thông Văn hóa Làm bánh, Thương hiệu Internet Xuất sắc Sơn Đông, Thuận Đức Đơn vị Phó chủ tịch điều hành Hiệp hội Thương mại điện tử cấp huyện và các danh hiệu khác.
Trở thành thương hiệu thiết bị làm bánh có ảnh hưởng nhất trên thế giới
Hauswirt đã tham gia sâu vào lĩnh vực thiết bị làm bánh được mười năm, vì thương hiệu phụ “EAT” của Hải đã thành công trong lĩnh vực thương mại, “Điện gia dụng” không còn có thể giải thích được giá trị của Hauswirt trong hệ thống xã hội. Khám phá lĩnh vực thương mại là bước đi vững chắc nhất mà chúng tôi đã thực hiện; trong tương lai gần, chúng tôi tin rằng công nghệ cốt lõi của chúng tôi sẽ được ứng dụng vào mọi mặt của đời sống xã hội và trở thành sự tồn tại không thể thiếu của toàn xã hội loài người; Lĩnh vực phụ vẫn là định hướng phát triển cốt lõi của chúng tôi, không ngừng.
Chú ý đến các khái niệm thiết kế sản phẩm và chi tiết sản phẩm
Hauswirt là nhóm khách hàng theo đuổi phong cách sống thời trang, đơn giản, lành mạnh và tự do, đồng thời chú ý đến các khái niệm thiết kế sản phẩm và chi tiết sản phẩm. Dựa trên sự hiểu biết về nhu cầu của người tiêu dùng và các ý tưởng thiết kế độc đáo, Haishi liên tục cập nhật công nghệ của mình để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Hauswirt không chỉ đại diện cho nhu cầu của khách hàng, mà còn đại diện cho một lối sống tự do, một phong cách làm việc nghiêm túc, ước mơ của một nhóm người yêu cuộc sống.
Văn hóa công ty
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Khái niệm thương hiệu: Thêm tình yêu vào cuộc sống
Tầm nhìn thương hiệu: Trở thành thương hiệu thiết bị làm bánh có ảnh hưởng nhất trên thế giới.
Các giá trị của công ty: khách hàng là trên hết, tập trung vào chuyên môn, định hướng mục tiêu, làm việc theo nhóm, trung thực, can đảm, uy tín, làm việc chăm chỉ, chấp nhận thay đổi.
Khái niệm xây dựng nhân tài: Đạt được một đội với những ước mơ.
Biên niên sự kiện công ty
TUỔI DOANH NGHIỆP
2009: Qingdao Hanshang Electric Co., Ltd. được thành lập, thiết kế và phát triển lò nướng điện điều khiển nhiệt độ độc lập
2010: Thương hiệu Hauswirt được thành lập và tham gia vào thị trường thiết bị nhà bếp Tên thương hiệu Hauswirt có nguồn gốc từ tiếng Đức, “Haus” có nghĩa là nhà, cho thấy Hauswirt lấy “nhà” làm cốt lõi của thương hiệu, mang trách nhiệm xã hội và chân thành theo đuổi cuộc sống
2011: Thiết lập định vị thương hiệu của Haishi: cắt bỏ các dòng sản phẩm khác, chuyển sang mảng nướng và tập trung vào các thiết bị nướng; thiết lập khái niệm giá trị “làm cho tình yêu trở nên đơn giản hơn”
2013: Ký kết chứng thực các bậc thầy ẩm thực sành ăn: cùng tạo ra một hệ sinh thái giáo dục làm bánh với các bậc thầy và cung cấp cho những người đam mê làm bánh cách học làm bánh, để mọi người có thể hiểu làm bánh và say mê làm bánh
2015: Ra mắt mô hình cửa hàng trải nghiệm hợp tác ngoại tuyến của Haishi: Mở chuỗi thông tin, hiện thực hóa sự tích hợp tương tác giữa lưu lượng truy cập trực tuyến và ngoại tuyến, và trở thành một trong số ít các thương hiệu thiết bị làm bánh trong nước đã cập bến nền tảng sinh thái O2O
2017: Phá vỡ truyền thống trong ngành, ra mắt loạt lò nướng đầy màu sắc và thành lập thương hiệu EAT.
Năm 2018: Công ty đạt chứng nhận doanh nghiệp công nghệ cao quốc gia: hơn 50 bằng sáng chế sản phẩm, bao gồm bằng sáng chế phát minh, bằng sáng chế ngoại hình, bằng sáng chế mô hình tiện ích và chi phí nghiên cứu và phát triển chiếm hơn 5%.
2019: Đổi mới công nghệ mở ra Tmall Genie ra mắt lò nướng thông minh bằng giọng nói: Ra mắt lò nướng IOT thông minh hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói của Tmall Genie
Công ty TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU VÀ THƯƠNG MẠI AN PHÁT làm nhà phân phối và bảo hành độc quyền thương hiệu Hauswirt tại Việt Nam